Bảng báo giá sơn Epoxy chống rỉ

Ai cũng mong muốn những đồ vật mình yêu thích vẫn giống như ban đầu sử dụng, nhất là các đồ vật bằng sắt, thép. Hầu hết các doanh nghiệp nhà xưởng đều cực kỳ quan tâm đến và lựa chọn sau khi đã cân nhắc giá sơn Epoxy chống rỉ và xem đây là một giải pháp tối ưu.

Bất kì khi đưa ra một sự lựa chọn nào, chúng ta cũng đều có sự cân nhắc về yếu tố chất lượng và yếu tố kinh tế trong từng sản phẩm. Đối với ai đã từng sử dụng qua sơn Epoxy thì mọi yếu tố như giá sơn Epoxy chống rỉ hay các bảng báo giá sơn chống rỉ Epoxy thông thường cũng sẽ không còn quan trọng nữa vì chất lượng của nó đã nói lên tất cả. Nếu bạn chưa từng thử qua và đang tìm hiểu về dòng sơn này thì những thông tin sau có thể giúp bạn:

Bảng báo giá sơn Epoxy chống rỉ

Vài điều về sơn Epoxy chống rỉ:

Sơn Epoxy chống rỉ gồm có 2 thành phần chính

  • Phần Epoxy nền gồm: nhựa Epoxy, bột kẽm kim loại, dung môi, các chất phụ gia khác.
  • Thành phần đóng rắn polyamide.
Bảng báo giá sơn Epoxy chống rỉ

Đặc trưng của sơn Epoxy chống rỉ

  • Độ bám dính với bề mặt cực kỳ cao.
  • Có sự liên kết màng sơn chặt chẽ về lý tính và hóa tính, hòa hợp giữa độ dẻo, rắn nhất định.
  • Sự gắn kết giữa các lớp sơn cao.
  • Chống ăn mòn bởi các hóa chất, chịu lực, chịu nén, hạn chế tác động từ môi trường ngoài... bền bỉ với thời gian.
  • Tính thẩm mỹ cao.
  • Giá thành hợp lý.
Bảng báo giá sơn Epoxy chống rỉ

Sơn Epoxy chống rỉ cũng có tính chất chung của sơn Epoxy nên độ bền bỉ, kháng các loại hóa chất và ít chịu tác động của môi trường nên thường được dùng ở các bề mặt chịu lực, chịu nén tốt hay ngoài trời khí hậu khắc nghiệt, hay các công trình, tàu biển thường xuyên bị ăn mòn bởi nước biển.

Bảng báo giá sơn Epoxy chống rỉ

Do đó, người ta thường dùng để sơn những nơi có kết cấu sắt thép như cầu thép, sơn lót bể chứa hóa chất, bồn chứa xăng, tàu thuyền và các công trình trên biển, các công trình điện lưới ngoài trời hay các máy móc thiết bị cần được bảo vệ trước tác động của môi trường.

Trên thị trường hiện nay có các loại sơn thường được sử dụng phổ biến như: sơn chống rỉ Epoxy jotun, sơn chống rỉ Epoxy đại bàng, sơn lót chống rỉ Epoxy,...

Bảng báo giá sơn Epoxy chống rỉ

Giá sơn Epoxy chống rỉ - Điểm mười cho chất lượng

Với sơn Epoxy thì “giá cả cho một lần - chất lượng là mãi mãi”. Có phải bạn mong muốn mình tìm ra được một giải pháp cho nhà xưởng luôn sáng bóng mà lúc nào cũng sạch tinh tươm, hơn nữa cũng sẽ không muốn dành thời gian để sơn đi sơn lại trong một khoảng thời gian ngắn với không biết bao nhiêu là chi phí cũng như thời gian để thi công chúng.

Lúc này thì sơn Epoxy chính là một sự lựa chọn tối ưu. Có thể nếu đã thực sự sử dụng qua dòng sơn này, bạn sẽ không bao giờ phàn nàn về giá cả của nó nữa. Bởi giá cả ban đầu của nó được xếp loại là cao hơn dòng sơn nước hay sơn dầu tuy nhiên những giá trị mà nó mang lại còn đem lại sự hài lòng nhiều hơn thế. Cùng với sự bền bỉ về thời gian với tính thẩm mỹ khiến bạn phải trầm trồ, bạn hãy tin rằng sự lựa chọn của mình là hoàn toàn chính xác.

Bảng báo giá sơn Epoxy chống rỉ

Lựa chọn giá sơn Epoxy chống rỉ cao cấp hay bình dân tùy theo từng mục đích sử dụng riêng của bạn để có được những sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp với nhu cầu của mình. Giá cả hấp dẫn và nhiều sự lựa chọn với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, nhãn hàng khác nhau chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng nhất. Hãy đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn và tìm hiểu cụ thể hơn hoặc bạn có thể liên hệ để nhận được bảng báo giá sơn chống rỉ Epoxy, chúng tôi sẽ cập nhật giá sơn chống rỉ Epoxy mới nhất cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, sự uy tín và thái độ phục vụ tận tâm nhất là những tiêu chí mà khách hàng đã đặt lòng tin và đồng hành cùng công ty. Chúng tôi tin tưởng sự lựa chọn của bạn.

Bảng báo giá sơn Epoxy chống rỉ

Bạn là nhà tiêu dùng thông thái và muốn tìm một sản phẩm phù hợp cho giải pháp nhà xưởng của mình hay các máy móc thiết bị thì không thể nào bỏ qua sơn Epoxy. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và luôn được đảm bảo về chất lượng. Với giá sơn Epoxy chống rỉ đa dạng cho từng nhãn hàng, từng nhu cầu khác nhau chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN MINH PHÚ

  • Địa chỉ: 16A Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM
  • Điện thoại: 08 6250 9626 – Fax: 08 6250 9628
  • Hotline: 0918 098 179 (Ms. Minh) - 0937 669 093 (Ms. Hà)
  • Email: sontoancauvn@gmail.com
  • Website: http://sontoancau.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn